Được phát triển bởi Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông

Nhà hàng Bảo Nam

101 Vuong Van Tra
trungtamxtdlbg@gmail.com
098 929 22 92

Service

Description

Nhà hàng Bảo Nam là một trong những nhà hàng ăn ngon tại Bắc Giang. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, có không gian cho trẻ chơi đùa.

Bảo Nam Restaurant là nhà hàng chuyên đồ tươi sống, là địa chỉ ăn ngon và nối tiếng hàng đầu tại Bắc Giang. Nhà hàng sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng. Ngoài thực đơn ấn tượng, thực khách còn thích thú trước không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng, ấm cúng và tinh tế.

 

Với khu phòng Vip ,phòng hội nghị, khu sân vương hồ cá Koi, nhà hàng Bảo Nam Restaurant còn nhận tổ chức các buổi tiệc lớn như sinh nhật, đám cưới, cỗ giỗ, liên hoan, họp lớp..., đây còn là nơi thích hợp để cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp họp mặt, tụ tập vào những dịp đặc biệt. Một điểm cộng lớn nữa của nhà hàng chính là đầu bếp có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, thức ăn ngon và đảm bảo vệ sinh, hơn nữa còn có bể hải san để khách hàng thoải mái chọn lựa. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên nhà hàng nhiệt tình, tận tâm, chu đáo phục vụ khách hàng.

 

Nhà hàng có thực đơn món ăn đa dạng, giá cả phù hợp. Các món khai vị có khoai lang kén, khoai tây chiên, ngô chiên, đậu rán.

Các món cá như: Cá chép giòn, cá trắm đen, baba, cá song, cá trình, cá lăng, cá tầm.

Các món: Chim bồ câu, gà chọi, gà ác, gà ta, vịt.

Các món hải sản: Tôm sú, ghẹ, cua, mực, ngao, sò…

Các món lẩu: riêu cua bắp bò, sườn sụn, bò úc, thập cẩm, gà, cá, hải sản,…

 

Near by

Map